Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!

Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TỔNG KẾT NĂM HỌC 2012-2013

Thực hiện kế hoạch xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực năm học 2012-2013, vào thứ sáu ngày 17/5/2012, trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức cho 125 học sinh trong đội tuyển học sinh Giỏi đi tham quan.
       Đúng 7 giờ đoàn đã khởi hành đến Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn. Các em đã được leo núi và tham quan những hang động đền chùa...Từ trên núi cao, các em được ngắm nhìn toàn cảnh biển Non Nước, dòng sông Cổ Cò uốn quanh chùa Quán Thế Âm, những dãy resort mọc lên mời gọi du khách... như nhịp điệu phát triển của thành phố Đà Nẵng.
      9 giờ 30, các em đến vườn rau Trà Quế để tham quan khu trồng rau sạch. Ở đây, các em đã nhìn thấy người nông dân đang chăm sóc những luống rau sạch để cung cấp cho mọi miền đất nước.

Vườn rau Trà Quế
        10 giờ 30 các em tham quan Cửa Đại, ở đây các em được các thầy cô giáo tổ chức các hoạt động giao lưu, trò chơi và dân vũ. Các em được tổ chức ăn trưa và nghỉ ngơi.

14 giờ các em được hướng dẫn tham quan Phố cổ Hội An. Đến di sản văn hóa Hội An, các em đã được tham quan Chùa Cầu, hai dãy phố ở hai bên cầu được xây dựng theo hai lối kiến trúc cổ Nhật và Trung Hoa. Đi dạo phố cổ Hội An, tham quan những công trình nhà cổ , chùa miếu, được xây dựng từ thời người Nhật ghé vào Faifo...
       Các em tiếp tục qua Cẩm Nam để tham quan ngắm nhìn chiều về trên sông Hoài và thưởng thức các món ăn dân gian như bánh tráng đập, Hến xào, chè bắp...17 giờ 30 các em về lại trường, kết thúc chuyến tham quan đầy thú vị.

Việc tổ chức hoạt động tham quan sau những ngày kiểm tra cuối năm học là một hoạt động bổ ích tạo bầu không khí thân thiện để các em phấn khởi tiếp tục tham gia các hoạt động tổng kết năm học 2012-2013./. (Xem hình ảnh tại đây)