Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2012-2013

Thầy Hiệu Trưởng đọc diễn văn Bế Giảng năm học 2012-2013
      Vào sáng thứ Bảy ngày 25/5/2013, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Lễ Bế giảng và Phát thưởng năm học 2012-2013 tại sân trường.
      Về dự lễ có Ông Lê Văn Phước; Phó Bí thư Đảng ủy Hòa Thọ Đông, Ông Trương Văn Vỹ; Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Đông, Nhà giáo Nguyễn Trung; Đại diện Hội Cựu giáo chức phường Hòa Thọ Đông, Ông Trịnh Phu; Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh (CMHS) trường, CMHS các lớp, tất cả thầy cô giáo công chức viên chức và 629 học sinh toàn trường.

    Sau phần nghi thức chào cờ là diễn văn Bế giảng năm học và đánh trống bãi trường của thầy Hiệu trưởng. Một học sinh xuất sắc lớp Năm đã phát biểu cảm nghĩ của mình trong Lễ Bế Giảng và Phát thưởng. Ông Trương Văn Vỹ đã phát biểu dặn dò học sinh về yêu cầu an toàn của kỳ nghỉ hè. Thầy giáo Nguyễn Văn Công; HIệu trưởng nhà trường đã trao quyết định và tặng hoa cho cô giáo Huỳnh Thị Bé đạt danh hiệu "Nhà Giáo được học sinh yêu quý nhất".
      Hơn 100 phần thưởng được trao tặng học sinh xuất sắc đã có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện trong năm học 2012-2013.





Đại diện Hội Cựu giáo chức Hòa Thọ Đông trao phần thưởng "Học sinh vượt khó học giỏi"

      Buổi Lễ đã được tổ chức một cách trang trọng và hoành tráng như những thành tích mà Nhà trường đã đạt được trong năm học 2012-2013. ( Xem hình ảnh tại đây)
Phong tặng "Nhà giáo được học sinh yêu quý"