Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

LỄ TRI ÂN VÀ RA TRƯỜNG HỌC SINH LỚP NĂM KHÓA 2008-2013

      Vào sáng thứ Năm ngày 23/5/2013, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Lễ Tri ân và Ra trường học sinh lớp Năm khóa 2008-2013 tại sân trường.
      Về dự Lễ có Bà Trần Thị Phong; Phó Trưởng phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ, Bà Trịnh Thị Hồng; Chuyên viên phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ, Ông Trịnh Phu; Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh (CMHS) trường, CMHS lớp Năm, tất cả thầy cô giáo CCVC và 629 học sinh toàn trường.
      Mở đầu chương trình, là các tiết mục văn nghệ nói về tình cảm thầy cô và mái trường do học sinh và giáo viên trình bày đã tạo những cảm xúc nhất định cho mọi người...
      Sau phần nghi thức chào cờ, một đại diện học sinh lớp Năm đã phát biểu cảm nghĩ trong Lễ Tri ân và Ra trường. Cô Phan Thị Lộc; giáo viên lớp Năm đã phát biểu lời dặn dò các em học sinh lớp Năm. Một đại diện CMHS lớp Năm phát biểu ý kiến cám ơn thầy cô giáo đã tận tâm dạy dỗ con em để có ngày hôm nay. Một đại diện CMHS lớp 5/3 đã tặng quà lưu niệm cho Nhà trường. Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã công bố kết quả học tập và rèn luyện của học sinh lớp Năm năm học 2012-2013 và dặn dò những lời tâm huyết cùng các em. Thầy đã phát giấy chứng nhận Hoàn thành bậc tiểu học cho 99 học sinh lớp Năm khóa 2008-2013.


      Xúc động nhất là khi các em học sinh lớp Năm đến tặng hoa quý vị đại biểu, thầy giáo, cô giáo và công chức viên chức nhà trường.
      Kết thúc Lễ Tri ân và Ra trường là phần giao lưu văn nghệ của học sinh và giáo viên. Bao nhiêu cảm xúc dâng trào thăng hoa những tình cảm thầy trò và mái trường sẽ ghi lại mãi mãi trong tâm trí của mọi người, nhất là đối với 99 học sinh lớp Năm khóa 2008-2013. (Xem hình ảnh tại đây)