Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

NGÀY HỘI ĐỌC NĂM 2013

      Sáng thứ hai ngày 22/4/2013, trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Ngày hội đọc năm 2013 tại sân trường với sự tham dự đầy đủ của 629 học sinh và tất cả thầy cô giáo, công chức viên chức nhà trường.
      Phần văn nghệ chào mừng ngày hội đọc là bài hát Người Thầy do cô giáo Huỳnh Thị Tuyết trình bày, độc tấu đàn organ do em Minh Hoàng lớp 5/2 biểu diễn, bài hát Niềm vui của em do em Kim Ngân học sinh lớp 1/1 trình bày.
      Sau phần nghi thức chào cờ, thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã đọc diễn văn khai mạc ngày hội đọc. Tiếp đến cô Phạm Thị Quỳnh Như; nhân viên thư viện đã nói ý nghĩa Ngày hội đọc.
       Phần Hội thi kể chuyện của các lớp đã làm sôi động không gian của ngày hội đọc. Xuất sắc trong hội thi là hoạt cảnh "Dê con vâng lời mẹ" do học sinh lớp 1/2,1/3,1/4 thể hiện; hoạt cảnh "Sơn tinh, Thủy tinh" của khối lớp 2; và câu chuyện "Người mẹ" do học sinh lớp 3/1 thể hiện.
Dê con vâng lời mẹ

Sơn tinh Thủy tinh

Câu chuyện người mẹ
       Phần trưng bày sách của các lớp: Nhất là lớp 1/2, Nhì lớp 2/2 và Ba lớp 4/2.
       Học sinh toàn trường đã tham gia đố vui về sách được dẫn bởi cô Nguyễn Thị Phương Thúy.
       Sau cùng là phần tổng kết và phát thưởng.

      Ngày Hội đọc sách năm 2013 được nhà trường tổ chức thành công tốt đẹp, đã có ý nghĩa thiết thực tuyên truyền cho văn hóa đọc, khuyến khích đưa phong trào đọc sách, báo trở thành nét đẹp văn hóa trong trường. Xem một số hình ảnh tại đây