Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG


      Sáng thứ hai ngày 15/4/2013, trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức sinh hoạt chủ điểm Kỷ niệm Giỗ Tổ Hùng Vương với sự tham dự của 629 học sinh và tất cả công chức viên chức nhà trường.
      Sau phần nghi thức chào cờ, cô Nguyễn Phạm Kim Thúy; giáo viên Tổng phụ trách Đội đã nêu nội dung buổi sinh hoạt kỷ niệm.
      Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã nêu ý nghĩa ngày giỗ tổ, điểm lại trang lịch sử dựng nước của Vua Hùng để thầy cô giáo và học sinh nắm bắt và cảm nhận được những gì thiêng liêng, cao quý, trong suốt quá trình khai nguyên lập quốc của tiền nhân ta, cùng nhớ lại công ơn tiên tổ, và rút ra những bài học để sống, để hành động, làm rạng danh con Hồng, cháu Lạc.
       Phần văn nghệ, mở đầu là hoạt cảnh: "Giỗ Tổ Hùng Vương" do đội văn nghệ nhà trường biểu diễn nói lên ý nghĩa về Giỗ Tổ Hùng Vương. Tiết mục đơn ca của cô giáo Trần Thị Mỹ Lệ với bài hát "Đất nước lời ru" của Văn Thành Nho càng làm tăng thêm ý nghĩa của buổi lễ kỷ niệm.
 
      Cuối chương trình là Hội thi "Ngược dòng lịch sử" do cô Phó hiệu trưởng tổ chức với 15 câu hỏi tập trung về trang lịch sử của thời kỳ dựng nước và giữ nước của 18 vị Vua Hùng.
       Buổi sinh hoạt kỷ niệm Giỗ Tổ Hùng Vương được tổ chức thành công tốt đẹp là một trong những nội dung xây dựng "Trường học thân thiện, Học sinh tích cực" của nhà trường. Xem hình ảnh tại đây