Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

LỄ TRI ÂN VÀ RA TRƯỜNG HỌC SINH LỚP NĂM KHÓA 2009-2014

      Sáng thứ năm ngày 22/5/2014, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Lễ Tri ân và Ra trường cho học sinh lớp Năm khóa 2009-2014 tại sân trường.
     Về dự Lễ có Ban đại diện CMHS trường, Ban đại diện CMHS ba lớp Năm, tất cả thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm và 105 học sinh lớp Năm khóa 2019-2014.
     Phần thứ nhất: Thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã thông báo kết quả học tập của học sinh lớp Năm, nêu lại quá trình học tập của các em trong năm năm học qua, dặn dò các em khi ra trường tiếp tục học tập và rèn luyện ở trường THCS mới... Một đại diện học sinh lớp Năm đã phát biểu cảm tưởng trong Lễ Tri ân và Ra trường. Một đại diện CMHS lớp Năm phát biểu cám ơn thầy cô giáo đã chăm sóc và giáo dục con em trong năm năm học qua. Kết thúc phần thứ nhất là trao Giấy chứng nhận Hoàn thành bậc tiểu học cho 105 học sinh lớp Năm.


      Phần thứ hai: Tổ chức sinh nhật cho thầy cô giáo và học sinh lớp Năm có sinh nhật trong tháng năm.
     Phần thứ ba: Giao lưu với học sinh cũ của trường đang học lớp Chín ở THCS dưới sự hướng dẫn của cô giáo Ngô Hoàng Giao Châu.
    Phần thứ tư: Giao luu  và liên hoan văn nghệ của 105 học sinh lớp Năm và các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường.
     Lễ Tri ân và Ra trường được tổ chức thành công tốt đẹp, đã tạo dấu ấn cho học sinh lớp Năm tiếp tục nổ lực học tập rèn luyện đạt nhiều thành tích ở trường THCS mới./.

Để các em nhớ mãi về Trường, Ban biên tập gửi tặng clip này