Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2013-2014

       Lễ Bế Giảng và Phát thưởng năm học 2013-2014 của Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã được tổ chức vào sáng thứ sáu ngày 23/5/2014 tại sân trường.
       Về dự Lễ có Bà Đường Thị Lộc; Tổ trưởng tổ tiểu học và mầm non Phòng GD&ĐT quận Cẩm Lệ, Ông Phùng văn Thạnh; Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Hòa Thọ Đông, Bà Trương Thị Mỹ Linh; Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Đông, Ông Nguyễn Trung Tiến; Cán bộ văn phòng UBND phường Hòa Thọ Đông, Ông Lê Minh Sơn; Phó Bí thư Đoàn phường Hòa Thọ Đông, Ông Trần Văn Cần; Trưởng ban đại diện CMHS trường cùng Ban đại diện CMHS các lớp, đông đủ thầy cô giáo, nhân viên trong Hội đồng sư phạm và 636 học sinh toàn trường.

       Sau tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu của cô giáo Ngô Hoàng Giao Châu, Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã đọc diễn văn Bế Giảng và đánh trống bế giảng. Một học sinh lớp Năm đã đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu cảm tưởng. Trưởng ban đại diện CMHS phát biểu cám ơn thầy cô giáo đã nổ lực chăm sóc con em trong suốt năm học để đạt được những thành tích như ngày hôm nay.
      13 lượt khen thưởng với 135 phần thưởng đã được trao cho những cá nhân và tập thể xuất sắc trong Lễ Bế Giảng đã nói lên nổ lực rèn luyện và học tập của học sinh nhà trường trong năm học qua.



Cuối Lễ Bế giảng và phát thưởng là Lễ bàn giao học sinh khối 4,5 về sinh hoạt tại địa phương./.
Bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương
Một số hình ảnh của Lễ Bế giảng và Phát thưởng được ghi lại ở clip này