Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

VUI TẾT TRUNG THU 2012

        Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2012-2013, với mong muốn tổ chức cho học sinh vui chơi và đón Tết Trung thu bổ ích, vào chiều thứ Sáu ngày 28/9/2012, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Vui Tết Trung thu 2012 cho tất cả học sinh tại sân trường.
         Mở đầu chương trình, cô giáo Hồ Thị Thanh Dung; Chi ủy viên- Bí thư chi đoàn trường đã nói ý nghĩa ngày Tết Trung thu. Tiếp đến là các tiết mục văn nghệ của học sinh các lớp Một, Hai, Ba. Tiết mục hóa trang Chú Cuội và Chị Hằng của khối Bốn đã làm không khí sân trường thêm sôi động. Tiết mục thi múa lân của khối lớp Năm được tập luyện công phu đã đem đến cho Hội thi những màn trình diễn đặc sắc.
Chú Cuội Chị Hằng phá cỗ
         Trong Hội thi này, những chiếc lồng đèn xinh xắn đủ màu sắccủa học sinh tự làm đã tô điểm cho không gian sân trường thêm phần rực rỡ. Và Ban đại diện Cha Mẹ Học Sinh lớp cũng đã trao tặng cho mỗi em một phần quà Trung thu.