Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Năm, 6 tháng 9, 2012

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2012-2013

     Vào sáng thứ Tư ngày 05/9/2012, Lễ khai giảng năm học mới 2012-2013 đã được tổ chức trọng thể tại sân trường tiểu học Trần Nhân Tông.
     Về dự Lễ khai giảng, đại diện Quận ủy và UBND Quận Cẩm Lệ có ông Nguyễn Đăng Thuận; Trưởng phòng tài chính kế hoạch quận, bà Nguyễn Thị Lý; Phó chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ quận, đại diện Đảng ủy và UBND phường Hòa Thọ Đông có ông Đặng Văn Lân; Ủy viên thường vụ- Chủ tịch UBMTTQ phường, đại diện cha mẹ học sinh (CMHS) có ông Trịnh Phu; Trưởng ban dại diện CMHS trường, đại diện CMHS các lớp và CMHS lớp Một, tất cả Công chức viên chức nhà trường và 629 học sinh toàn trường.
Đón và tặng quà học sinh lớp Một
    Mở đầu là Lễ đón 140 em học sinh lớp Một vào trường. Thầy giáo Hiệu trưởng đã tặng quà cho các em, và một học sinh lớp Một đã phát biểu cảm nghĩ của mình khi bước vào ngôi trường mới.
    Sau phần nghi thức chào cờ, Diễn văn khai giảng của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã nêu được những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2011-2012 và nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2012-2013 để thực hiện chỉ thị năm học của Bộ GD&ĐT là đổi mới toàn diện thực hiện bốn nhóm nhiệm vụ trọng tâm...Sau diễn văn khai giảng thầy Hiệu trưởng đã đánh trống khai trường. Cô giáo Hồ Thị Thanh Dung đã đọc thư của Chủ tịch nước nhân khai giảng năm học mới. Ông Nguyễn Đăng Thuận đã thay mặt Quận ủy và UBND Quận Cẩm Lệ phát biểu. Một đại diện học sinh lớp Năm đã phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai trường.

    Sau phần Lễ là phần Hội gồm các tiết mục văn nghệ và các trò chơi dân gian của các cô giáo và học sinh nhà trường...
    Buổi lễ đã được tổ chức một cách trang trọng và thân thiện trong điều kiện thời tiết thuận lợi hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi tốt đẹp!