Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

LỄ BẾ GIẢNG VÀ PHÁT THƯỞNG NĂM HỌC 2011-2012

      Sáng thứ Tư ngày 23/5/2012, Lễ Bế giảng và Phát thưởng năm học 2011-2012 đã được tổ chức trọng thể tại sân trường tiểu học Trần Nhân Tông.
     Sau phần nghi thức là diễn văn Bế giảng của thầy Hiệu trưởng. Diễn văn đã nêu lên những thành tích các thầy cô giáo và học sinh đã đạt được trong năm học với chất lượng đại trà tăng rõ rệt, trường đã đạt được nhiều giải trong các cuộc thi cấp Quận như Giải toán qua mạng, tiếng Anh qua mạng,Viết chữ đẹp,Giao lưu tiếng Anh, thi tin học trẻ, các giải thể dục thể thao...Với kết quả đã đạt được trong năm học này, một lần nữa đã khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện của trường. Trường đã thật sự thân thiện thu hút học sinh đến tham gia học tập và tạo được uy tín trong Cha Mẹ Học Sinh.
Cô Phó Hiệu trưởng đọc quyết định khen thưởng
      Sau phát biểu cảm tưởng của một học sinh lớp Năm là phát biểu của ông Lê Văn Thiên; Phó trưởng ban đại diện Cha Mẹ Học Sinh trường, cám ơn các thầy cô giáo và nhà trường đã tạo những điều kiện tốt nhất chăm sóc con em đạt được những thành tích như hôm nay.
      Hơn 150 phần thưởng được trao cho các em học sinh xuất sắc, và những tập thể xuất sắc đã nói lên sự quan tâm của Cha Mẹ Học Sinh và các đoàn thể địa phương trong sự nghiệp giáo dục.
Thầy Hiệu trưởng phát thưởng cho học sinh xuất sắc toàn trường
Ông Phó trưởng ban đại diện CMHS trường phát thưởng
  Một số hình ảnh của Lễ Bế Giảng và phát thưởng được ghi lại Tại đây