Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2011-2012

      Sáng thứ Hai ngày 21/5/2012, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2011-2012. Về tham dự hội nghị có ông Nguyễn Trung Tiến,; Đại diện Đảng ủy và UBND phường Hòa Thọ Đông, cô Nguyễn Thị Minh Ánh; Phó bí thư Đoàn phường, ông Trịnh Phu; Trưởng ban đại diện Cha Mẹ Học Sinh trường và tất cả Công chức viên chức nhà trường.
      Hội nghị đã nghe cô giáo Phạm Thị Xuân Hồng; Phó bí thư chi bộ trình bày báo cáo Sơ kết 1 năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 
      Tiếp đến, thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2011-2012 và công khai tài chính năm học.
       Cô giáo Bùi Thị Tố Oanh; Trưởng ban thanh tra nhân dân đã báo cáo công tác của Ban Thanh tra nhân dân năm học 2011-2012.
        Hội nghị đã thảo luận làm sáng tỏ các báo cáo trên. Hội nghị đã nghe phát biểu của đại diện Đảng ủy và UBND phường Hòa Thọ Đông và của trưởng ban đại diện CMHS trường.
        Hội nghị đã nghe công bố kết quả thi đua và các danh hiệu của cá nhân  và tập thể đã đạt được trong năm học 2011-2012. 
         Kết luận Hội nghị, Thầy Hiệu trưởng đã nêu tóm tắt chất lượng giáo dục đã đạt được trong năm học và ghi nhận những đóng góp to lớn của các thầy giáo cô giáo đã khắc phục những khó khăn của nhà trường để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2011-2012 mà Nghị quyết Hội nghị công chức- viên chức đầu năm học đã đề ra.