Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

MỘT TIẾT CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN THÂN THIỆN

       Sáng thứ Hai ngày 05/3/2012, Trường tiểu học Trần Nhân Tông tổ chức tiết chào cờ đầu tuần kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự tham gia của tất cả  Công chức- Viên chức  nhà trường và 574 học sinh.
      Sau nghi lễ chào cờ của Liên đội trường, một học sinh lớp 4/3 đã trình bày ý nghĩa ngày 8/3, suy nghĩ của bản thân và nổ lực cố gắng học tập của mình.  Cô Quỳnh Như; nhân viên thư viện đã trình bày gương anh dũng và tinh thần yêu nước của liệt sĩ Võ Thị Sáu. Một số tiết mục văn nghệ được chọn lọc trong Hội thi hát dân ca của trường đã làm không khí tiết chào cờ thêm phần sôi động...Cô Tổng phụ trách Nguyễn Phạm Kim Thúy đã nhận xét công tác của các lớp, công bố xếp loại thi đua trong tuần qua và kế hoạch tuần này. Thầy giáo Hiệu trưởng đã trao cờ luân lưu cho ba lớp xuất sắc và dặn dò học sinh một số lưu ý của công tác tuần này...
       Tiết chào cờ đầu tuần đã được tổ chức một cách thân thiện gây sự hưng phấn cho thầy cô giáo và học sinh bước vào một tuần học mới. Đây là mô hình tiết chào cờ đầu tuần nằm trong kế hoạch của Chi bộ trường thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực.