Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

   Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã có nhiều hoạt động kỷ niệm:
 Chuyến dã ngoại bắt đầu lúc 11 giờ ngày 06/3/2012, hành trình từ địa chỉ thân thuộc 24 Bình Thái 1 đến Cầu Mống và quay trở ra Hội An đã để lại cho những thành viên nữ với nhiều ấn tượng đẹp đẽ và khó phai. Những trận cười ngả nghiêng cùng với những lời tung hô cổ vũ cho các trò chơi mong mang về chiến thắng đã góp thêm thật nhiều sôi động cho chuyến hành trình ý nghĩa này.







Đã có ý kiến cho rằng người Phụ nữ Việt Nam vốn kín đáo nên thường hay che giấu những mong ước và vì vậy rất dễ bị lãng quên. Nhưng cảm xúc này đã không xảy ra với giáo viên, công nhân viên nữ của Trường Tiểu học Trần Nhân Tông mà thay vào đó là cả một sự hạnh phúc bất ngờ, xúc động xen lẫn bùi ngùi trước sự quan tâm thật ngọt ngào của các thầy giáo, nhân viên nam trong trường. Đó chính là một buổi gặp mặt thân mật đầu giờ sáng ngày 08/3/2012, trong một không gian vô cùng ấm cúng của một quán café gần trường với thật nhiều hoa và những lời chúc tốt đẹp.
                                                                   Giao Châu (Ghi nhanh)