Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH

       Sáng thứ tư ngày 22/4/2015, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Ngày Hội đọc sách năm 2015 tại sân trường với sự tham dự cuả toàn thể Hội đồng sư phạm và 676 học sinh.
      Sau tuyên bố lý do, giới thiệu thành phần tham dự của cô nhân viên thư viện Phạm Thị Quỳnh Như, Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã phát biểu khai mạc. Các tiết mục hóa trang chuyện kể Bạch Tuyết và bảy chú lùn, Cô bé quàng khăn đỏ, Tấm Cám... với phần trả lời các câu hỏi có liên quan của học sinh toàn trường đã làm cho không khí sôi động hẳn lên.



     Tiếp theo đó là phần kể chuyện của học sinh và các tiết mục văn nghệ do các lớp biểu diễn. Phần giới thiệu sách của cô giáo Phan Thị Diễm Hương đã được học sinh chăm chú theo dõi và tìm đọc....
      Cuối cùng là phần phát thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc.


      Ngày Hội đọc sách đã được tổ chức thành công tốt đẹp, đúng với chủ đề của Ngày hội đọc sách năm 2015: "Sách - Sự giao thoa văn hóa"./.