Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KỲ I NĂM HỌC 2014-2015

     Sáng thứ tư ngày 31/12/2014, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Hội nghị Sơ kết học kỳ I Năm học 2014-2015 tại Hội trường.
     Về dự Hội nghị có ông Phùng Văn Thạnh; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Hòa Thọ Đông, Ông Trần Văn Cần; Trưởng ban đại diện CMHS trường và tất cả CCVC Nhà trường.
      Thầy giáo Nguyễn Văn Công; Hiệu trưởng Nhà trường đã trình bày Sơ kết học kỳ I và Báo cáo công khai tài chính năm 2014. Tiếp đến, cô giáo Phạm Thị Xuân Hồng; Phó Hiệu trưởng đã trình bày sơ kết chuyên môn học kỳ I, Thầy giáo Huỳnh Bá Thanh; Chủ tịch công đoàn trường đã trình bày báo cáo sơ kết công tác công đoàn học kỳ I và xếp loại thi đua cá nhân CCVC học kỳ I.

      Hội nghị đã tiến hành thảo luận các báo trên và đề ra những biện pháp thực hiện trong học kỳ II để hoàn thành những nhiệm vụ và chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị CCVC đầu năm học đã đề ra.
      Phát biểu với Hội nghị, ông Phùng Văn Thạnh đã khen ngợi những cố gắng của đội ngũ trong việc khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất để hoàn thành tốt nhiệm vụ Học kỳ I và đề nghị các thầy cô giáo cần nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014-2015.
 
      Kết luận Hội nghị thầy giáo Nguyễn Văn Công đã tuyên dương những nỗ lực của Hội đồng sư phạm trong việc thực hiện tốt bốn nhóm nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong học kỳ I.