Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2014-2015

       Chiều thứ bảy ngày 20/9/2014, Hội nghị CBVC năm học 2014-2015 chính thức được tổ chức tại Hội trường Trường tiểu học Trần Nhân Tông.
       Về dự Hội nghị có Ông Lê Văn Phước; Phó bí thư Thường trực Đảng ủy Hòa Thọ Đông, Bà Trương Thị Mỹ Linh; Phó chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Đông và toàn thể CBVC Trường tiểu học Trần Nhân Tông.
        Sau nghi thức chào cờ, Hội nghị đã bầu Đoàn chủ tịch và doàn thư ký. Thầy giáo Huỳnh Bá Thanh; Chủ tịch công đoàn Trường đã báo cáo quá trình triển khai Hội nghị và tổng hợp các ý kiến, kiến nghị cúa CBVC ở Hội nghị tổ để Hiệu trưởng trả lời trước Hội nghị. 
       Thầy giáo Nguyễn Văn Công; Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết năm học 2013-2014 và báo cáo Dự thảo Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015. Báo cáo công khai tài chính và trả lời các ý kiến, kiến nghị của CBVC.
        Cô giáo Võ Thị Thùy Linh; Trưởng Ban thanh tra nhân dân đã báo cáo Kết quả công tác của Ban và Kế hoạch công tác của Ban trong năm học 2014-2015.
       Hội nghị đã tiến hành thảo luận các báo cáo trên và đề ra những biện pháp cụ thể để thực hiện nhiệm vụ năm học 2014-2015.
        Phát biểu với Hội nghị, Bà Trương Thị Mỹ Linh đã nêu những ưu điểm nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng tất cả CBVC Nhà trường sẽ nổ lực hơn nữa trong năm học mới, khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất để hoàn thành những nhiệm vụ và chỉ tiêu mà Hội nghị đã đề ra.
       Cô giáo Ngô Hoàng Giao Châu; đại diện cho Đoàn thư ký thông qua Dự thảo Nghị quyết Hội Nghị. Đoàn Chủ tịch điều khiển lấy biểu quyết và 100% CBVC đã thống nhất Nghị quyết. Hiệu trưởng và Chủ tịch công đoàn trường đã ký cam kết trách nhiệm thực hiện Nghị quyết Hội nghị.
       Tổng kết Hội nghị, Thầy giáo Hiệu trưởng đã cám ơn những ý kiến đóng góp của CBVC trong quá trình diễn ra Hội nghị và cam kết sẽ chỉ đạo và tổ chức tốt việc thực hiện Nghị quyết của Hội nghị.
       Hội nghị Cán bộ Viên chức trường tiểu học Trần Nhân Tông được tổ chức  theo đúng qui trình đã tạo không khí dân chủ để tập thể Hội đồng sư phạm đoàn kết nhất trí cao trong việc hoàn thành kế hoạch năm học 2014-2015./.