Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

THAM QUAN BẢO TÀNG THÀNH PHỐ VÀ VIỆN BẢO TÀNG QUÂN KHU V

       Thực hiện kế hoạch xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực năm học 2013-2014, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức cho học sinh tham quan Bảo tàng thành phố và Viện bảo tàng quân khu V vào thứ năm ngày 12/12/2013: Buổi sáng (117 học sinh khối 4) Buổi chiều (105 học sinh khối 5).
      Vào Bảo tàng thành phố, các em đã được hướng dẫn viên giới thiệu các bộ sưu tập: Một số hình ảnh, hiện vật về điều kiện tự nhiên thành phố Đà Nẵng, các bộ sưu tập cổ vật của thành phố Đà Nẵng xưa và nay, các ngành nghề thủ công tiêu biểu của thành phố Đà Nẵng, Bộ sưu tập hình ảnh thành phố Đà Nẵng anh hùng trong hai cuộc kháng chiến và Bộ sưu tập hiện vật và hình ảnh về cộng đồng các dân tộc ở thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.




      Vào Viện Bảo tàng Quân khu V, các em được giới thiệu lịch sử thành lập và phát triển của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, những trận đánh oanh liệt trong hai cuộc kháng chiến từ Chiến dịch Điện Biên Phủ đến Đại thắng mùa xuân 1975. Các em đã được tham quan Viện Bảo tàng Hồ Chí Minh.




     Qua việc tổ chức tham quan học tập, Trường đã đã tổ chức sinh động việc học tập cho học sinh, thực hiện tốt phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực"./.