Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

TIẾT CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN

  
     Sáng thứ hai ngày 11/11/2013, Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức tiết chào cờ đầu tuần với các nội dung:
      Sau phần nghi thức chào cờ trang trọng, cô Nguyễn Phạm Kim Thúy; giáo viên Tổng phụ trách đã đọc thông điệp về tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Toàn trường đã dành một phút tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông.
     Phần Bế mạc Hội Khỏe Phù Đổng trường năm học 2013-2014, Cô giáo Nguyễn Thị Thu Lan đã báo cáo tổng kết Hội khỏe Phù Đổng và Thầy Hiệu trưởng đã trao giải cho các học sinh đạt giải.
      Chuyển tiết là các tiết mục văn nghệ với chủ điểm 20/11 do học sinh lớp 2/3 trình bày. Phần phát thanh măng non của lớp 5/3 đã nói ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và các hoạt động thi đua của Liên đội TNTPHCM chào mừng Kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
      Phần cuối, Cô Tổng phụ trách đã nhận xét, thông báo điểm thi đua tuần qua và Thầy Hiệu trưởng đã trao cờ cho 3 lớp đạt điểm thi đua cao nhất.
       Mặc dù sau cơn bão số 14, Tiết chào cờ cũng đã được tổ chức một cách trang trọng, thân thiện và có ý nghĩa giáo dục tốt./.