Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

TIẾT CHÀO CỜ CHỦ ĐIỂM 22/12

       Sáng thứ Hai ngày 17/12/2012, trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức tiết chào cờ chủ điểm Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 23 năm Ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Tham dự tiết chào cờ có 628 học sinh và toàn thể Công chức viên chức nhà trường.
Giới thiệu sách
       Sau phần nghi thức chào cờ là phần phát thanh măng non của lớp 5/3 nói về Biển đảo. Cô Nguyễn Thị Quỳnh Như; nhân viên thư viện đã giới thiệu quyễn sách nhiều tác giả " Con gái người lính đảo". Các tiết mục văn nghệ của học sinh và cô giáo về người lính và tiết mục Đố em nói về truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam đã làm cho không khí sân trường thêm sôi động.
Cô giáo Trần Thị Mỹ Lệ với bài hát "Màu hoa đỏ"
       Tiết chào cờ đầu tuần chủ điểm 22/12 đã được tổ chức một cách thân thiện gây sự hưng phấn cho thầy cô giáo và học sinh bước vào một tuần học mới. Đây là mô hình tiết chào cờ đầu tuần đã được Nhà trường thực hiện hơn hai năm học qua trong việc thực hiện các nội dung xây dựng Trường học thân thiện, học sinh tích cực.
Tiết mục "Đố em"