Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2012


        Sáng thứ Hai ngày 19/11/2012, Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đã được tổ chức trọng thể tại sân trường tiểu học Trần Nhân Tông.
         Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam của học sinh và giáo viên trường. Sau phần nghi thức chào cờ, một học sinh đại diện 628 học sinh toàn trường phát biểu cảm nghĩ nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Đại diện học sinh đã dâng tặng thầy giáo Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công lẵng hoa tươi thắm nói lên tình cảm của các em với thầy cô giáo trong trường nhân ngày trọng đại này.
          Đáp từ, thầy giáo Hiệu trưởng đã ghi nhận những tình cảm của các em học sinh đã thể hiện qua phong trào nghìn hoa điểm 10 và các hoạt động xây dựng "Trường học thân thiện, Học sinh tích cực" nhân kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.
          Cuối cùng là phần tuyên dương khen thưởng cho các cá nhân và tập thể học sinh trong phong trào thi đua chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay.
         Sau buổi lễ kỷ niệm, học sinh các lớp đã tặng hoa Thầy cô giáo. Đặc biệt, ghi nhận một số học sinh đang học ở các trường trung học cơ sở cũng đã về tặng hoa cho thầy cô giáo.