Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

NGÀY TỰU TRƯỜNG 17/8/2012

      Sáng thứ Sáu ngày 17/8/2012, trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức Buổi tựu trường cho học sinh.
      Từ 7 giờ đến 8 giờ, các lớp tập trung theo đơn vị lớp tại các phòng học để giáo viên chủ nhiệm nhận lớp và ổn định tổ chức lớp.

Ngày đầu tiên đi học
Chú ếch con
      Đúng 8 giờ, tất cả học sinh đã tập trung ở sân trường tham dự Lễ tựu trường năm học 2011-2012. Các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ nhà trường mở đầu chương trình đã làm nóng lên bầu không khí nhộn nhịp của buổi tựu trường. Mặc dù là ngày đầu tiên đến trường, hai em học sinh lớp Một cũng đã hòa nhịp với các anh chị học sinh trong trường với hai tiết mục đơn ca: Ngày đầu tiên đi học và Chú ếch con.
      Trong buổi lễ này các em học sinh lớp Một và học sinh mới chuyển trường được giới thiệu và làm quen với thầy cô và nhân viên trong trường.
        Buổi lễ tựu trường được tổ chức đơn giản nhưng thân thiện đã giúp cho học sinh lớp Một bớt bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên đi học và tạo không khí vui tươi phấn khởi cho học sinh toàn trường bước vào năm học mới.
Học sinh lớp Một tựu trường