Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2011-2012

Đón học sinh lớp Một vào trường
Sáng thứ Hai ngày 05/9/2011, lễ khai giảng năm học 2011-2012 đã được tổ chức trọng thể tại sân trường tiểu học Trần Nhân Tông.
Diễn văn khai trường
Về dự lễ khai giảng, đại diện Quận ủy và UBND Quận Cẩm Lệ có ông Phạm Quang Ánh; quận ủy viên Chủ tịch Liên đoàn lao động quận, ông Hồ Thanh Chúc; Trưởng phòng Lao động- Thương Binh và Xã hội quận, bà Nguyễn Thị LệThu; Phó ban tổ chức Quận ủy, đại diện Đảng ủy và UBND phường Hòa Thọ Đông có ông Phùng Văn Thạnh; Phó bí thư, Phó chủ tịch UBND phường Hòa Thọ Đông, ông Đặng Văn Lân; Ủy viên thường vụ- Chủ tịch UBMTTQ phường, đại diện cha mẹ học sinh có ông Trịnh Phu; Trưởng ban dại diện CMHS trường, ông Hồ Văn Thiên; Chủ tịch hội Khuyến học trường - Phó trưởng ban đại diện CMHS trường, đại diện CMHS các lớp và CMHS lớp Một, tất cả Công chức viên chức nhà trường và 577 học sinh toàn trường.
Đọc thư chủ tịch nước
Phát biểu của Đại diện Quận ủy và UBND quận Cẩm Lệ
Sau tuyên bố lý do, lễ đón 165 học sinh lớp Một vào trường được tổ chức một cách trang trọng và thân thiện. Diễn văn khai giảng của thầy Hiệu trưởng Nguyễn Văn Công đã nêu được những thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2010-2011 và nhiệm vụ của nhà trường trong năm học 2011-2012 để thực hiện chỉ thị năm học của Bộ GD&ĐT là đổi mới toàn diện thực hiện bốn nhiệm vụ trọng tâm...Sau diễn văn khai giảng thầy Hiệu trưởng đã đánh trống khai trường. Ông Phùng Văn Thạnh đã đọc thư của Chủ tịch nước nhân khai giảng năm học mới. Ông Phạm Quang Ánh đã thay mặt Quận ủy và UBND Quận Cẩm Lệ phát biểu...
Ngày đầu tiên đi học
Sau phần lễ là phần hội, học sinh đã tham gia các hội thi văn nghệ và các trò chơi dân gian.

Chùm ảnh Lễ khai giảng