Kích vào để thấy bản đồ đến trường

Chào mừng bạn đến với Blog Trường tiểu học Trần Nhân Tông

LỜI MỞ ĐẦU

Chào mừng năm học 2010-2011, trang thông tin điện tử trường tiểu học Trần Nhân Tông ra mắt bạn đọc với mục đích phản ảnh tất cả các hoạt động của nhà trường.
Xin ghi nhận bài vở, những đóng góp của thầy cô giáo và các em học sinh để blog mỗi ngày một phong phú.
Rất mong!


Thứ Tư, 15 tháng 12, 2010

HỘI THI KỂ CHUYỆN TẤM GƯƠNG ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH

Ban giám khảo và các thí sinh đạt giải
Tiếp tục thực hiện cuộc vận động: "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Trường tiểu học Trần Nhân Tông đã tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đội ngũ giáo viên vào chiều ngày 14/12/2010.
Trước hội thi, một số tiết mục văn nghệ về Bác Hồ kính yêu đã được các cô giáo Trần Thị Mỹ Lệ và Huỳnh Thị Tuyết trình bày đã nêu được tấm gương đạo đức trong sáng của Người.
Cô giáo Trần Thị Mỹ Lệ với bài hát "Bác Hồ, một tình yêu bao la"
 Sau phần tuyên bố lý do là phát biểu khai mạc hội thi của thầy giáo Nguyễn Văn Công; Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo đã trình bày chuyện kể của mình có minh họa hát, ngâm thơ, trình chiếu...
Kết quả hội thi đã được Ban giám khảo công bố và phát thưởng ngay sau hội thi. Với một giải Nhất: cô giáo Hồ Thị Thanh Dung, hai giải Nhì: cô giáo Nguyễn Thị Vân và cô giáo Võ Thị Thùy Linh, một giải Ba: cô giáo Nguyễn Thị Thu Lan, hai giải  khuyến khích: cô giáo Nguyễn Phạm Kim Thúy và cô giáo Kiều Thị Thu Oanh.